Lắp đặt camera iP ở công ty nào tại Đà Nẵng

Hãy đến với HighMark Security để được lắp đặt camera ip tại Đà Nẵng với giá phải chăng và đảm bảo sản phẩm chất lượng chính hãng Questek và KBvision.




Đừng vội mừng vì giá rẻ, giá rẻ ở đây chỉ được biết đến sản phẩm kém chất lượng, đó là hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc,( haha) nói vậy thôi chúng tôi bán giá rẻ chắc mọi người cũng nghĩ là hàng Trung Quốc, hàng nhái, hàng giả.

Mỗi người có suy nghĩ về một vấn đề khác nhau nên không thể trách được, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà, sản phẩm của chúng tôi có chứng nhận đại lý và có xuất sứ rõ ràng, mỗi sản phẩm đều có mã riêng biệt và được gắn tem chính hãng, chúng tôi bán sản phẩm trực tiếp tại Showroom không bán hàng online hay gì đó, di nhất mua bán tại Showroom. Chúng tôi chuyên thi công và lắp đặt camera Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình.

Sau đây tôi xin chia sẻ với mọi người về chi tiết của Camera IP:

Chất lượng hình ảnh:

- Camera IP có ưu điểm thu được hình ảnh với độ nét và chất lượng megapixel cao, nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng ảnh sẽ bị hạn chế.

- Camera IP bị giới hạn bởi tài nguyên mạng. Người dùng phải chọn lựa giữa tốc độ khung hình và chất lượng hình ảnh, tăng cái này thì giảm cái kia.

- Do hình ảnh được nén trước khi truyền về trung tâm nên sẽ có độ trễ, bạn không thể xem được chất lượng hình ảnh cao nhất và hình ảnh không đảm bảo tính thời gian thực.

Bảo mật:

- Dữ liệu IP có thể được mã hóa và khó có thể biết được nội dung nếu bị đánh cắp.

- Tuy nhiên, chính hệ thống mạng lại đang là đối tượng cho virus và các phần mềm khác tấn công. Do đó, camera và các thiết bị mạng cũng là mục tiêu tấn công của của những hacker.

Lắp đặt:

Camera IP đòi hỏi một số kỹ năng mạng cơ bản cho việc lắp đặt ở quy mô nhỏ. Nhưng ở những quy mô lớn hơn như doanh nghiệp, việc lắp đặt camera IP yêu cầu người lắp đặt phải trang bị kỹ năng và chuyên môn kỹ thuật nhiều hơn.

Giá cả:

Camera IP có thể đắt hơn gấp 3 lần so với camera analog.

Tuy nhiên, camera IP không dây lại có nhược điểm lớn đó là đường truyền không ổn định, lưu trữ ít hơn camera analog.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Tel: 02363.690089
Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: lapcameradanang.com

Nhận xét

Đăng nhận xét