Camera giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ tí nào

HighMark Security chuyên cung cấp thi công và lắp đặt camera trên thi trường Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình.



Thực tế nhiều người cho rằng những hàng hóa, sản phẩm mà có giá rẻ chỉ là hàng kém chất lượng và không đảm bảo chỉ dùng vài ngày là vứt đi, mua chi cho phí tiền. Đó là cách nghĩ sai lầm của hầu hết một số người tuy nhiên suy nghĩ như vậy cũng đúng vì không ai biết chuyện gì xảy ra nếu mình mua phải một sản phẩm kém chất lượng như vậy, không riêng gì camera.

Nhiều người ham muốn lợi nhuận nên sẵn sàng mất đi nhân tính để kiếm lợi cho mình, có thể nhập camera có chức năng, mẫu mã giống như đúc sản phẩm chính hãng nhưng dùng vài ngày là mới biết đó là hàng giỏm, hàng đểu, hàng kém chất lương.

Chúng tôi HighMark Security chuyên buôn bán những sản phẩm về thiết bị an ninh chính hãnh, đặc biệt là dòng camera, sản phẩm chính Hãng Questek và Kbvision nên giá cả cũng cao hơn, tuy nhiên trong tháng 10/2016 này chúng tôi ra mắc chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera Đà Nẵng.

Khi lắp đặt camera tại chúng tôi quý khách được tặng tên miền camera sử dụng miễn phí trong vòng một năm.

Quy trình làm việc của HighMark Security:

B1: Tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng về camera, đầu ghi hình và dây nhợ liên quan
B2: Cử nhân viên đến địa điểm khách hàng để khảo sát vị trí cụ thể
B3: Đưa ra giải pháp thích hợp cho khách hàng về số lượng camera mà khách hàng muốn lắp
B4: Vẻ bảng vẻ chi tiết về vị trí cụ thể từng camera trên bảng vẻ
B4: Cử nhân viên đến địa điểm để tiến hành lắp đặt camera cho khách hàng
B5: Kiểm tra lại và hướng dẫn khách hàng cài đặt sử dụng camera
B6: Thu tiền và bàn giao cho khách hàng
B7: Xử lý sự cố trong quá trình sử dụng

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Tel: 05113.690089
Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét