Camera Đà Nẵng mua 2 tặng 1

HighMark Security đang có chương trình lắp camera Đà Nẵng mua 2 tặng 1




Chương trình chỉ áp dụng trong thang 10/2016 quý khách nhanh tay đến với chúng tôi để được trải nghiệm showroom camera của chúng tôi và sở hữu ngay một hệ thống camera mà bạn thích nhất.

Khi mua 2 tặng 1 quý khách còn nhận được tên miền miễn phí sử dụng trong vòng một năm trị giá 365 ngàn đồng, và được bên công ty chúng tôi hỗ trợ xử lý kỹ thuật nếu như có sự cố xảy ra và đồng thời camera kết hàng chính hãng với giá vừa phải, hợp túi tiền của quý khách hàng.

Giải pháp lắp đặt camera tại Đà Nẵng của chúng tôi gồm:
- Gói hệ thống camera cho Gia Đình
- Gói hệ thống camera cho Trường Học
- Gói hệ thống camera cho Văn Phòng
- Gói hệ thống camera cho Ngân Hàng
- Gói hệ thống camera cho Nhà Xưởng
- Gói hệ thống camera cho Nhà Máy
- Gói hệ thống camera cho quán Cafe

Quý khách có nhu lắp camera tại Đà Nẵng cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Tel: 05113.690089
Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Nhận xét