Camera Đà Nẵng chất lượng là trên hết

HighMark Security luôn coi chất lượng sản phẩm là hàng đầu nên sản phẩm của chúng tôi phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có tem chính hãng đính kèm trong phụ kiện.



Chúng tôi cung cấp camera chính hãng Questek và KBvision tại khu vực thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình.

"Chất lượng là nhất" chắc nhiều người cũng hiểu rõ cái gì chất lượng điều tuyện vời và hoàn hảo hết, đó là cách nghĩ của mỗi người, theo tôi "chất lượng là nhất" có thể nói đến chất lượng của một sản phẩm nào đó hoặc chất lượng phục vụ cho khách hàng về một vấn đề dịch vụ nào đó cũng là một trong những yếu tố nói về chất lượng.

Sau đây tôi sẽ phân tích về 2 khía cạnh thiết thực nhất: chất lượng sản phẩm camera và chất lượng dịch vụ camera.

Thứ nhất: Chất lượng sản phẩm camera.

Theo bạn nghĩ như thế nào là một camera chất lượng? Có cách nào để kiểm tra hay không? Theo tôi thì có đấy: Một camera được coi là sản phẩm chất lượng khi đáp ứng những tiêu chí sau đây.

+ Sản phẩm được kiểm tra của cục kiểm tra chất lượng

+ Sản phẩm ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

+ Sản phẩm có nhãn mác đầy đủ

+ Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng

+ Sản phẩm có chức năng phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng

+ Sản phẩm camera có thể chống chịu sự tác động của thời tiết

Thứ hai: Chất lượng dịch vụ camera Đà Nẵng.

Điều này cũng góp phần tạo được sự thành công cho doanh nghiệp của bạn và làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự sống còn của doanh nghiệp bạn. Chất lượng dịch vụ camera là nhất khi đáp ứng những tiêu chí sau:

- Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng: phải biết được khách hàng có mong muốn làm gì, muốn bắt camera hay không, muốn bắt loại camera như thế nào, số lượng bao nhiêu con, khả năng muốn chi trả là bao nhiêu

- Đem lại sự thỏa mái cho khách hàng: trong quá trình tư vấn về dịch vụ camera Đà Nẵng thì bạn nên có những chính sách hợp lý và những ưu đãi cho phù hợp, ví dụ như đưa ra chính sách lắp đặt từ 2 camera trở lên được tặng thêm một camera, có thể tặng tên miền camera miễn phí sử dụng trong vòng một năm. Tất nhiên ai cũng muốn có chương trình khuyến mãi cái gì đó hấp dẫn với số tiền mà họ bỏ ra cả.

- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng: mỗi sản phẩm có mỗi chức năng khác nhau đòi hỏi phải hiểu rõ cách sử dụng, người hiểu rõ nhất chắc chắn là kỹ thuật rồi phải không, vì thế kỹ thuật phải hướng dẫn từng chi tiết về chức năng của sản phẩm đó để khách hàng có thể sử dụng, dù khách có quên cũng phải chỉ lại một cách nhiệt tình cho khách không được phàn nàn hay bất cứ điều gì hết.

- Xử lý sự cố: trong quá trình sử dụng dịch vụ bên công ty chúng tôi mà có xảy ra vấn đề gì, trong vòng 1-2 tiếng đồng hồ chúng tôi sẽ cho người đến xử lý sự cố cho khách hàng, có thể không lấy tiền nếu sự cố đó lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi lập tức đến ngay và có thể gọi điện hướng dẫn khách hàng cài đặt và xư lý trừ những trường hợp kỹ thuật đi thi công không đến được.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Tel: 05113.690089

Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Nhận xét