Lắp đặt máy chấm công tại Đà Nẵng

Máy chấm công là thiết bị dùng để ghi nhận thời gian vào và ra của từng người 1 cách chính xác và tự động. Nó được ứng dụng nhiều nhất để quản lý thời gian làm việc của công nhân, nhân viên tại các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng

HighMark là đơn vị chuyên cung cấp máy chấm công, máy chấm công vân tay chính hãng và chất lượng như: Suprema, virdi, Hundure, Soyal, Zk software... Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Ngoài lắp đặt máy chấm công lĩnh vực chủ yếu của công ty chúng tôi là lắp đặt camera quan sát tại Đà Nẵng.
Tại đây chúng tôi thi công và lắp đặt camera Đà Nẵng với nhiều công trình lớn tiêu biểu là Bệnh viên Ung thư Đà Nẵng, phòng game Loft, Sàn chứng khoán vv...
Chúng tôi đã có bề dày kinh nghiệm về lắp camera và đã đào tạo ra những nhân viên kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao, chúng tôi còn đào tạo học viên camera.
Lợi ích của việc lắp camera tại Đà Nẵng:
- Dễ dàng quản lý và giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet.
- Là công cụ để kiểm soát tình hình công việc, đánh giá năng lực của nhân viên và bằng chứng thiết thực trong việc bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiêp
- Dễ dàng theo dõi hoạt động của con em và bố mẹ khi đi công tác xa
- Chỉ cần cài đặt phần mềm trên chiếc điện thoại là có thể xem ở bất cứ đâu
Ngoài ra, chúng tôi còn có những dịch vụ khác:
- Cung cấp máy định vị gps 
- Cung cấp máy bộ đàm
- Cung cấp máy báo trộm báo cháy
- Cung cấp và lắp đặt camera trên thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận
Quý khách có nhu cầu hãy đến với công ty camera tại Đà Nẵng chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhé.

HIGHMARK SECURITY - Nhà cung cấp giải pháp an ninh chuyên nghiệp.
 
HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Nhận xét