Lắp đặt camera tại HighMark Security thật tuyệt vời

Tôi là chủ của một quán cafe, quán của tôi dù có bảo vệ đi nữa những khách đến đây thường xuyên bị mất nón bảo hiểm và gương chiếu hậu, tôi không biết tìm cách gì để giải quyết vấn đề này và rồi tôi lên mạng gõ từ khóa " công ty camera tại Đà Nẵng" và được biết HighMark chuyên cung cấp dịch vụ camera để quan sát nên tôi đã làm việc với công ty này để lắp đặt hệ thống camera cho quán cafe



Tags: camera quảng nam, camera tại quảng nam, lắp đặt camera tại quảng nam, lắp đặt camera quảng nam, lắp camera tại quảng nam, công ty camera tại quảng nam


Việc lắp đặt camera được tiến hành nhanh chóng, mấy anh kỹ thuật đến khảo sát và chỉ bảo tôi nên dùng những camera nào cho hợp lý và bắt ở chỗ nào cho dễ quan sát, việc thì công mất khoảng 1-2 ngày là xong tùy vào số lượng camera và bố cục của quán.

Vậy tôi đã có hệ thống camera quan sát và đã xác định được những dối tượng thường xuyên ăn trộm nón bảo hiểm của khách và báo cáo với bên công an phường và từ đó quán cafe của tôi không xảy ra vấn đề mất tài sản của khách nữa.

Cảm ơn HighMark đã mang đến dịch vụ camera quan sát đến quán cafe của tôi

Đó là chia sẽ của anh Kim chủ quán cafe Lysn đường Nguyễn Văn Linh

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 hàm nghi, đà nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét