Camera Đà Nẵng: lắp đặt camera quan sát

Chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại Đà Nẵng với các hãng nỗi tiếng Questek, Kbvision (Mỹ), cam kết sản phẩm chính hãng và được bảo hành miễn phí một năm.




Đến với HighMark Security bạn sẽ nhận được một tên miền sử dụng miễn phí một năm, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lắp camera Đà Nẵng

Chúng tôi đã thực hiện và bàn giao nhiều dự án về lắp đặt camera tại trường học mầm non tại Đà Nẵng tiêu biểu: trường Lê Văn Tám (đ/c 85 Huỳnh Ngọc Huệ), trường mần non Cẩm Nhung (đ/c 189 Hải Phòng), trường mầm non Hương Mai (đ/c 27 Bùi Kỳ), trường mầm non Búp Sen Xanh (đ/c 06 Ngô Nhân Tịnh), trường mầm non Bé Hạnh Phúc (đ/c 02 Lê Thanh Nghị), vv... và nhiều dự án khác.

Những vị trí nên lắp đặt camera:

- Lớp học

- Nhà ăn

- Phòng ngủ

- Sân chơi

Lợi ích khi lắp đặt camera cho trường mầm non:

- Giải pháp nhà trường chứng minh chất lượng giảng dạy: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ. Ban giám hiệu có thể giám sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời

- Quý vị có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé mà không cần có mặt tại đó.

- Đối với Quý phụ huynh: Với mô hình và giải pháp camera quan sát dành cho trường mầm non và mẫu giáo sẽ giúp cho phụ huynh các bé cảm thấy yên tâm khi làm việc.

- Cơ hội quảng bá của các trường mầm non: Với các trường đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của trường tới phụ huynh các bé, tạo lòng tin của phụ huynh khi gửi các bé cho trường.

- Quan sát mọi lúc mọi nơi: Với Quý phụ huynh và Ban giám hiệu có thể quan sát các bé của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Với hệ thống camera IP phụ huynh các bé có thể điều chỉnh camera quay để quan sát rõ từng vị trí. Qúy vị có thể yên tâm công tác mà không phải lo lắng nhiều.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt camera Đà Nẵng với giá hấp dẫn nhất.


HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com


Nhận xét