Những nơi không nên lắp đặt camera tại Đà Nẵng

HIGHMARK SECURITY chia sẻ những nơi không nên lắp đặt camera tại Đà Nẵng 

Theo mình thấy việc sử dụng camera có rất nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng có ít kẻ xấu dùng camera máy quay cá nhân quay những cảnh phòng the của người khác rồi tung lên mạng, và mình nghĩ những nơi như nhà nghĩ hay khách sạn không nên lắp camera trong phòng mà chỉ nên lắp camera ở nơi như nơi tiếp nhận khách vào và những hành lang trước phòng.


Tags: camera quảng nam, camera tại quảng nam, lắp đặt camera tại quảng nam, lắp đặt camera quảng nam, lắp camera tại quảng nam, công ty camera tại quảng nam


Hiện nay việc mua và sử dụng chiếc máy camera cá nhân rất dễ dàng và không ít kẻ xấu đã lợi dụng quay lén ở bất kỳ nơi nào là không ổn vì có thể xâm hại đời tư cá nhân như quay lén các cảnh nhạy cảm của người khác gắn camera nơi phòng tắm và bôi nhọ danh dự,tống tiền.

Với công nghệ ngày càng phát triển, các camera quay trộm ngày nay ngày càng được thiết kế nhỏ gọn hơn, rẻ tiền hơn, cho hình ảnh chất lượng cao hơn. Có những loại máy quay đêm hoạt động dựa theo nguyên lý khuếch đại ánh sáng, nên không phát ra tia hồng ngoại (tia có màu đỏ, dễ bị phát hiện trong bóng đêm), người bị theo dõi rất khó nhận biết". Tuy nhiên, nếu đặt vấn đề kiểm soát hay đăng ký lắp đặt máy quay thì cũng không ổn, vì thực chất mục đích chính của các phương tiện đó là ghi lại những hình ảnh tốt đẹp. Chỉ có một số người xấu đã lợi dụng nhằm mục đích xấu.

Theo mình, điều quan trọng là ý thức người sử dụng máy và ý thức cảnh giác của người dân trước ống kính máy quay trong thời buổi "hiện đại - hại điện" này".

HIGHMARK SECURITY 

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét