Lắp đặt camera tại Quận Thanh Khuê, Đà Nẵng

HighMark Security chuyên lắp đặt camera tại Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Quận Thanh Khê cũng là nơi đặt trụ sở chính của HighMark, chính vì vậy mà quý khách có nhu cầu lắp đặt camera chúng tôi sẽ đến tư vấn, khảo sát và lắp đặt một cách nhanh nhất.


Tags: camera đà nẵng, camera tại đà nẵng, lắp đặt camera tại đà nẵng, lắp đặt camera đà nẵng, lắp camera tại đà nẵng, công ty camera tại đà nẵng

1. Đối với các đơn vị kinh doanh

 Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: Người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng,siêu thị,công ty,.. như thái độ của nhân viên với khách hàng,các hoạt động của nhân viên ,có làm việc riêng hoặc đi ra ngoài trong giờ làm việc hay không đồng thời cũng giúp bạn tìm ra những nhân viên chăm chỉ,mẫn cán trong công việc.Tất cả sẽ được camera ghi lại bạn chỉ cần xem lại và có chính sách hợp lý với nhân viên của mình mà không cần phải trực tiếp ở công ty.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại công ty,của hàng hay siêu thị mà chỉ cần tại phòng quản lý camera hoặc thông qua các thiết bị có kết nối internet  có thể xem tất cả các hoạt động  qua màn hình quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời.Các siêu thị sẽ có rất nhiều khách hàng ra vào mỗi ngày việc giám sát kẻ gian muốn ăn cắp đồ là rất khó khăn và tốn rất nhiều nhân lực.Việc lắp camera quan sát sẽ giúp giải quyết vấn đề và cung cấp chứng cứ xác thực để bắt kẻ gian.

Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Các camera quan sát hoạt động ngày đêm với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục  giúp bạn bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.

2. Đối với các xí nghiệp sản xuất,công trường xây dựng 

 Ngoài ra việc lắp đặt camera quan sát ở các đơn vị này còn giúp hạn chế các tình huống xấu có thể xảy ra như tai nạn lao đông,hay cháy nổ. Đồng thời có thể xử lý nhanh nhất  các tình huống này.

3. Đối với các hộ gia đình

Nhà bạn có người cao tuổi,hoặc con nhỏ ,..Công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để trông nom,hoặc thuê người giúp việc để trông nom nhưng cũng không biết họ có chăm sóc tôt không.Lắp đặt camera quan sát sẽ giúp ngay cả khi đi công tác xa bạn cũng có thể nhìn thấy hình ảnh của ngôi nhà của minh hàng ngày.Bạn có thể nhìn thấy người thân của mình được chăm sóc như thế nào.Nếu không tốt có thể gọi về nhắc nhở hoặc thay người khác.

HighMark Security

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét