Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất 2016

Camera quan sát có thể hoạt động liên tục, bất kể ngày đêm, giúp cho người quản lý giám sát và biết được tất cả những điều đã và đang diễn ra tại khu vực lắp đặt camera quan sát nhằm có những hành động xử lý đúng đắn và nhanh chóng nhất. Lắp camera giám sát giúp cho những người sử dụng hệ thống camera cảm thấy yên tâm và an toàn hơn.



Tags: camera quảng namcamera tại quảng trịlắp đặt camera tại quảng namlắp đặt camera quảng namlắp camera tại quảng namcông ty camera tại quảng nam

Nhằm giúp bạn hiểu hơn để lựa chọn được loại camera phù hợp với mục đích sử dụng, HIGHMARK xin tư vấn giúp bạn các điểm chính về Camera:

Camera được phân theo các dạng:
♦  Camera dome.
Là loại camera tròn nhỏ, gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt trong nhà và tính bảo mật cao do được đặt trong hộp. Camera Dome thích hợp lắp đặt trong các hộ gia đình, văn phòng công sở.

♦  Camera thân.
Loại camera này có dạng ống kính dài, thường được gắn trên tường với hướng nhìn ngang, có thể xoay được nên có khoảng quan sát rộng lớn hơn, xa hơn, có khả năng chống nước tốt thích hợp lắp đặt trong các nhà xưởng, khách sạn, cửa hàng ……

♦  Camera ngụy trang ( Mini camera ).
Loại camera này khá nhỏ và như tên gọi, nó rất nhỏ gọn nên dễ giấu để quan sát ở những nơi người khác không ngờ đến thích hợp để lắp đặt tại những nơi như viện bảo tàng, hoặc nơi trưng bày sản phẩm.

Lắp đặt Camera quan sát:
Bạn có thể tự lắp đặt hệ thống camera cho văn phòng và căn nhà của bạn.
Bạn bắt đầu lắp đặt ở các vị trí quan trọng trước sau đó bổ sung ở những điểm cần thiết, tuy nhiên việc này có thể gây rắc rối và tốn kém cho bạn vì đôi khi không thể xác định được chính xác các vị trí cần quan sát, các điểm mù mà camera không thể rọi tới nếu không lựa chọn vị trí đúng đắn. Hơn nữa khi bắt đầu bạn phải lên kế hoạch, vẽ các sơ đồ, in bản thiết kế nên sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc, chính vì thế tốt hơn hết bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt camera giám sát trọn gói để tất cả trở nên hoàn hảo, phát huy được các tính năng ưu điểm, để camera có tầm nhìn quan sát tốt nhất.

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét