Lắp đặt camera ip giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

HighMark Security chuyên lắp đặt camera ip giá rẻ nhất tại Đà Nẵng.

Quả là một tín hiệu đáng mừng cho người tiêu dùng khi giờ đây camera IP giá rẻ đã dễ dàng đến với mọi gia đình hơn bất cứ lúc nào. Không chỉ xóa bỏ được các thách thức về hệ thống, giá cả mà giao diện còn vô cùng thân thiện, dễ sử dụng cùng với vô số các ứng dụng thông minh, giúp chống trộm cực kỳ hiệu quả.


Tags: camera quảng namcamera tại quảng namlắp đặt camera tại quảng namlắp đặt camera quảng namlắp camera tại quảng nam

Nhiều năm về trước, hệ thống camera giám sát với công nghệ còn khá sơ sài với dòng camera analog đi dây vô cùng rườm rà, mà giá thành rất cao. Suy nghĩ sở hữu một hệ thống camera giám sát là điều khá xa vời đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên trong thời điểm này, công nghệ IP camera phát triển mạnh mẽ, đi đôi với mức giá thành tương đối mềm. Do đó, lắp đặt camera IP giá rẻ đang dần dần trở thành xu hướng của nhiều gia đình. Cho dù bạn có đi đâu xa, vẫn có thể an tâm khi biết bố mẹ đang ở nhà làm gì, bé con ở nhà chơi có ngoan không? Cô giúp việc có tuân thủ công việc đúng nhu yêu cầu hay không?...

Hiểu được mong muốn mua camera IP giá  rẻ và vẫn đảm bảo chất lượng tốt của người dùng Việt Nam, HighMark Security phân phối camera IP giá rẻ với sản phẩm chính hãng của các thương hiệu cao cấp, bảo hành chính hãng. Bao gồm: camera IP Panasonic, camera IP Samsung, camera IP Hikvision, camera IP Dahua, camera IP Avtech, camera IP Vantech, camera IP Questek, camera IP KBvision, camera IP Escort, camera IP Keeper, camera IP Samtech, camera IP Picotech. Tất cả các dòng camera IP giá rẻ đều có thời gian bảo hành 2 năm. Riêng camera IP Vantech thời gian bảo hành sẽ là 5 năm.

Giờ đây, lắp đặt camera IP giá rẻ đã trở nên dễ dàng và giản đơn hơn rất nhiều với dòng camera IP wifi, cho phép bạn lắp đặt ở bất cứ khu vực nào mà không cần phải đi dây cáp đồng trục. Bạn có thể giám sát qua camera mọi lúc mọi nơi chỉ thông qua phần mềm giám sát trên điện thoại/ máy tính/thiết bị di động với điều kiện phải có kết nối internet ổn định. Dù trong nhà hay ngoài trời, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết vẫn luôn đem lại hiệu quả giám sát cao.

Ngoài ra, một số các ứng dụng của camera IP cực kỳ thông minh, sẽ tự động cảnh báo đến điện thoại của người dùng khi có đối tượng lạ đột nhập trái phép. Đồng thời người dùng có thể phát tín hiệu cảnh báo thông qua loa được tích hợp ở camera. Bên cạnh đó, còn vô số các ứng dụng thông minh khác, giúp cho con người có thể giao tiếp với nhau qua camera dễ dàng.

HighMark Security

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét