Dịch vụ camera uy tín tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Lắp đặt camera quan sát dành cho: Cửa hàng, Văn Phòng, Nhà xưởng hay Trường học là điều rất cần thiết bởi hệ thống camera sẽ giúp bảo vệ tài sản – mọi người, tăng khả năng tập nhiệt tình của mọi người với công việc. Với kinh nghiệm và sự tín nhiệm của khách hàng HighMark Security có đầy đủ các hệ thống camera phù hợp với mọi khách hàng:



Tags: camera đà nẵngcamera tại đà nẵnglắp đặt camera tại đà nẵnglắp đặt camera đà nẵnglắp camera tại đà nẵngcông ty camera tại đà nẵng




- Sản phẩm của HighMark Security luôn đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng là hàng đầu – Giá cả hợp lí – Hoạt động tốt – Bảo hành uy tín.

- Ringo đảm bảo camera chính hãng, giá thành luôn hợp lí.

- Ringo có chính sách bảo hành tốt cho khách hàng khi lắp đặt camera quan sát:

 + Bảo hành 1 năm đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng.

 + Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu xảy ra lỗi.

 + Cam kết 100% khách hàng hài lòng.

 + Công ty lắp đặt camera quan sát nhanh đảm bảo thời gian ngắn trong vòng 24 giờ với số lượng camera thấp. Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng vị trí đặt camera quan sát nơi gặp nhiều rủi ro nhất.

- Ngoài camera quan sát chung tôi còn có camera giá rẻ dành cho nhà trọ, khu tập thể, nhà xe hay nhà riềng ...

 + Có những loại camera chỉ từ 800 cho đến vài triệu, bạn chỉ cần lựa chọn, xem xét camera phù hợp trước khi lắp đặt. Nếu bạn chọn đc vị trí thì hãy liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng không bị phát sinh những chi phí không đáng có.

 + Chúng tôi cam đoan sẽ thiết kế cho bạn 1 camera đúng theo mong muốn của bạn cũng như giá thành tốt hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

HighMark Security

Hotline: 05113.690089
Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Nhận xét