5 sai lầm khi lắp đặt camera quan sát

Lựa chọn sai đơn vị lắp đặt camera quan sát

Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát là vô cùng quan trọng. Một đơn vị thiếu uy tín, kém năng lực sẽ không tư vấn kỹ lưỡng cho bạn các tính năng và loại sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng. Mặt khác để đẩy chi phí lên cao, họ có thể lắp đặt các loại camera đắt tiền khi không cần thiết dẫn đến tình trạng lãng phí. Đến với Trọng Tín bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm, vị trí lắp đặt, các tính năng hoạt động của hệ thống để giúp bạn lựa chọn sản phẩm và phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra chúng tôi sẽ giúp bạn bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để hệ thống camera của bạn hoạt động tốt nhất, khắc phục kịp thời khi sự cố xảy ra.



Tags: camera quảng nam, camera tại quảng nam, lắp đặt camera tại quảng nam, lắp đặt camera quảng nam, lắp camera tại quảng nam, công ty camera tại quảng nam


Sử dụng nguồn điện không ổn định

Nguồn điện ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, độ bền của camera. Khi nguồn điện không ổn định các thiết bị điện tử dễ hư hỏng, hiệu quả hoạt động không như mong đợi. Do đó, khi lắp đặt camera quan sát bạn nên trang bị thêm bộ ổn áp.

Chọn loại Camera quan sát rẻ tiền

Hiện nay nhiều sản phẩm camera quan sát giá siêu rẻ xuất hiện nhan nhản trên thị trường. Nhưng liệu nó có thực sự chất lượng và mang lại hiệu quả như mong đợi? Đừng đánh cược sự an toàn và tài sản của bạn vào các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt chọn những sản phẩm chất lượng cao từ những đơn vị cung cấp uy tín như Panasonic, Samsung, Sony,...

Bớt số lượng camera quan sát

Đừng vì muốn tiết kiệm chi phí mà bỏ bớt đi một vài chiếc camera quan sát. Vì những chỗ bạn tưởng chừng như không cần thiết đó có thể là sơ hở để kẻ lạ mặt lợi dụng đột nhập. Bạn nên đến những đơn vị lắp đặt camera uy tín để được tư vấn về vị trí lắp đặt sao cho hiệu quả nhất.

Không sử dụng hết chức năng của camera quan sát

Các camera quan sát thường có hệ thống cảm biến báo động. Khi kẻ lạ mặt đột nhập hay phá hoại, camera hệ thống sẽ kêu và tin nhắn ngay lập tức được gửi tới điện thoại của bạn. Khi lắp đặt hệ thống camera nhiều người bỏ qua tính năng này, có thể do không được hướng dẫn hoặc cố tình không bật.

Camera IP thường được quan sát bằng PC, Laptop, Điện thoại, Máy tính bảng, iphone, ipad, tivi box android… Nói cách khác nếu bạn nhìn thấy một camera IP thì địa chỉ của mỗi camera là duy nhất.

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089
Địa chi: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét