Lắp đặt camera tại Đà Nẵng trường mầm non Bé Hạnh Phúc

Vào ngày 27/6/2016 HighMark Security "Nhà cung cấp giải pháp an ninh chuyên nghiệp" đã hoàn thành và bàn giao lắp đặt hệ thống camera tại Đà Nẵng trường mần non Bé Hạnh Phúc tại số 02 - Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng.



Tags: camera đà nẵngcamera tại đà nẵnglắp camera tại đà nẵnglắp đặt camera tại đà nẵnglắp đặt camera đà nẵngcông ty camera tại đà nẵng

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera tại Đà Nẵng cho trường mần non:

- Đối với nhà trường: có thể giám sát được sự bạo hành của giáo viên, chất lượng giảng dạy, nâng cao ý thức của các cán bộ trong trường, giờ đi làm.
- Đối với phụ huynh: có thể quan sát được các hoạt động của con mình trong trường, tình trạng ăn của bé, giờ giấc đi ngủ, quan sát được các bé có bị giáo viên bạo hành hay không, ai là người đón bé khi tan học.
- Đối với tài sản: quan sát 24/24 lối ra vào cổng, bãi giữ xe để dể dàng ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra: trộm cắp, cháy nổ vv...


Những vị trí lắp đặt camera tại trường mần non:

- Cổng trường: có thể theo dõi được tình trạng bắt cóc trẻ em để đề phòng
- Phòng ngủ: theo dõi giờ giấc ngủ của các bé có đầy đủ hay không
- Nhà ăn, bếp ăn: quan sát chế độ ăn của bé có đầy đủ dinh dưỡng, có được đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hay không.
- Lớp học: theo dõi được tình trạng học tập của bé, khả năng bạo hành của giáo viên
- Sân chơi: theo dõi các hoạt động vui chơi giải trí của các bé

HighMark Security

Địa chỉ: số 7 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Số điện thoại: 05113.690.089
Website: lapcameradanang.com
Website: highmarksecurity.com

Nhận xét